Hội nghị cán bộ công chức viên chức Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Quảng Trị năm 2021.

Thứ sáu - 26/02/2021 04:33
Sáng ngày 26/02/2021, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức viên chức năm 2021 nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Hùng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Nguyễn Thị Minh Tuyết – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, Ban lãnh đạo và toàn thể công chức viên chức Chi cục ATVSTP.
Lãnh đạo Chi cục Báo cáo hoạt động năm 2020
Hội nghị đã được nghe báo cáo hoạt động năm 2020 và kế hoạch năm 2021; Báo cáo tổng kết công đoàn năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; Báo cáo thu, chi tài chính và các chế độ chính sách liên quan; báo cáo tham luận của các phòng chuyên môn. Ngoài ra Hội nghị còn thông qua quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế thi đua khen thưởng v.v.. và tiến hành thảo luận bổ sung các quy chế này.
Ký giao ước thi đau giữa công đoàn và chính quyền
Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2021.
Cũng tại Hội nghị Đồng chí Đỗ Văn Hùng đã trao bằng khen và giấy khen cho những tổ chức cá nhân đã có thành tich xuất sắc trong công tác năm 2020.
Khen thưởng các cá nhân tập thể
Qua một buổi làm việc, với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, cầu thị, Hội nghị đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra, 100% cán bộ công chức viên chức dự Hội nghị thống nhất nội dung Hội nghị và thống nhất biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm 2021 – đây là cơ sở, tiền đề để tất cả CBCC Chi cục đề ra mục tiêu, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2021.
Phòng Nghiệp vụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây