Họp giao ban công tác an toàn thực phẩm tháng 02 năm 2022.

Thứ năm - 24/02/2022 02:23
Để đánh giá kết quả công tác chỉ đạo, điều hành trong thời gian qua và đề ra kế hoạch trong thời gian tiếp theo của năm 2022, vào sáng ngày 18 tháng 02 năm 2022, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đã tổ chức cuộc họp giao ban tháng 2 với lãnh đạo, chuyên viên, cán bộ Phòng Y tế và Khoa ATTP Trung tâm Y tế các huyện, thị xã và thành phố.
Đ/c Chi cục trưởng triển khai cuộc họp
Tại cuộc họp đồng chí Chi cục trưởng đã triển khai Quyết định số 4346/QÐ-UBND ngày 24/12/2021 về Ban hành Quy chế phối hợp trong quản nhà nước về ATTP trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Tiếp đó các trưởng phòng chuyên môn Chi cục đã trình bày Báo cáo tình hình thực hiện Quyết định số 10/2021/QĐ-UBND ngày 07/4/2021 Ban hành quy định phân công, phân cấp trách nhiệm quản lý nhà nước về ATTP thuộc trách nhiệm quản lý ngành Y tế trên địa bàn tỉnh Quảng Trị; tình hình thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất của tuyến huyện.
Hình ảnh tại cuộc họp giao ban
Các thành viên tham dự cuộc họp đã phát biểu, thảo luận sôi nổi về các nội dung liên quan và nêu lên các vấn đề khó khăn, bất cập trong việc triển khai thực hiện công tác bảo đảm ATTP ở đơn vị, địa phương, đề xuất các giải pháp, kiến nghị để thực hiện tốt công tác bảo đảm ATTP trong thời gian tới.
Lãnh đạo Chi cục cũng đã thống nhất, chỉ đạo thực hiện một số kiến nghị, đề xuất của tuyến huyện, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác ATTP, cũng như định hướng, chỉ đạo một số nhiệm vụ mà hoạt động ATTP cần tập trung thực hiện. 
Sau cuộc họp đồng chí Hoàng Đình Ấn Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm cũng đã có Thông báo kết luận về cuộc họp (tải tại đây).
Phòng Nghiệp vụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây