HUYỆN CAM LỘ RA QUÂN TRUYỀN THÔNG PHÒNG NGỪA NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM TỪ THỨC ĂN ĐƯỜNG PHỐ NĂM 2018

Thứ năm - 15/03/2018 21:02
Thực hiện Kế hoạch số 54/KH-TTYT ngày 12/01/2018 của TTYT huyện Cam Lộ về Truyền thông An toàn thực phẩm Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân năm 2018.
Ngày 12 tháng 3 năm 2018, Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ đã triển khai hoạt động truyền thông vệ sinh an toàn thực phẩm, Chuyên đề “Phòng ngừa ngộ độc thực phẩm từ thức ăn đường phố” tại Trường THCS Tôn Thất Thuyết và Trường THCS Trần Hưng Đạo, thực hiện hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn cách lựa chọn các loại thức ăn đường phố, vệ sinh cá nhân trong phòng ngừa ngộ độc thực phẩm.
Buổi truyền thông đã cung cấp những kiến thức cơ bản về thức ăn đường phố, những tác hại của việc sử dụng thức ăn đường phố không an toàn, cách chọn mua và sử dụng các loại thức ăn đảm bảo sạch, an toàn.
 
                               
Sau khi được phổ biến kiến thức, các em đã đã tham gia phần hỏi đáp những kiến thức về việc lựa chọn các loại thức ăn đảm bảo an toàn, cách phòng ngừa ngộ độc thực phẩm, … 
 
     
Kết thúc buổi truyền thông, các em học sinh được bổ sung thêm các kiến thức về ATTP để áp dụng vào việc lựa chọn thực phẩm sạch và an toàn.
 

Tác giả bài viết: Phương Dung TTYT huyện Cam Lộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây