Tập huấn nâng cao năng lực quản lý về an toàn thực phẩm cho cán bộ y tế tuyến huyện, thành phố, thị xã năm 2016

Thứ sáu - 02/12/2016 02:56
Ngày 02/12/2016 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực trong công tác quản lý ATTP cho cán bộ quản lý ATTP trên địa bàn toàn tỉnh Quảng Trị.
Ảnh tập huấn
Ảnh tập huấn

         Với các nội dung chính là phổ biến các Thông tư, Nghị định và các văn bản chỉ đạo mới trong công tác quản lý an toàn thực phẩm như: Nghị định số 67/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định về điều kiện sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế. Nghị định số 09/2016/NĐ-CP ngày 28 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ quy định về tăng cường vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm. Quyết định số 4988/QĐ-BYT ngày 16/9/2016 của Bộ Y tế về ban hành 04 quy trình thanh tra an toàn thực phẩm. Và một số nội dung khác có liên quan đến công tác báo cáo, mẫu báo cáo, công tác thông tin tuyên truyền và điều tra ngộ độc thực phẩm….

      Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hồ Sỹ Biên chi cục trưởng chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế, Phòng Y tế, cán bộ khoa ATTP, cán bộ Phòng Y tế các huyện, thành phố, và cán bộ của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Trị.

      Bên cạnh những nội dung chính trong chương trình tập huấn, phổ biến các văn bản mới, lãnh đạo Chi cục còn giải đáp các vấn đề vướng mắc trong công tác quản lý cũng như thực hiện công việc chuyên môn của các chuyên trách tuyến huyện, thị xã./.
 

Tác giả bài viết: Quang Duy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây