Đại hội Công đoàn Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Trị lần thứ II nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Thứ tư - 09/08/2017 21:22
Ngày 04 tháng 08 năm 2017, Công đoàn cơ sở Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Trị đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn khóa II, nhiệm kỳ 2017-2022.
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Minh Tuyết - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Quảng Trị. Đồng chí Nguyễn Quang Hòa - ủy viên Ban thường vụ Công đoàn ngành. Đồng chí Hồ Sỹ Biên, Chi cục trưởng chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, cùng toàn bộ cán bộ công nhân viên chức của Chi cục ATVSTP.
Tại Đại hôi, Đồng chí Lê Quốc Dũng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi cục ATVSTP thay mặt Đoàn chủ tịch đã đọc báo cáo tổng kết hoạt động của Công đoàn lần thứ nhất I nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ của đại hội Công đoàn lần thứ II nhiệm kỳ 2017 - 2022.
 
Đồng chí Lê Quốc Dũng báo cáo tại đại hội Công đoàn
 
Báo cáo đã nói lên những  thành tích đã đạt được và hạn chế, bài học kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động công đoàn. Đồng thời xác định mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ mới. Các đại biểu đã có nhiều ý kiến tham gia đóng góp ý kiến dự thảo báo cáo và báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành, đồng thời đề xuất tiếp tục đẩy mạnh phát triển các phong trào tại Chi cục, phát triển phong trào thể dục thê thao, tập huấn chuyên môn ngiệp vụ, phong trào kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu , Tình nguyện hè, mít tinh diễu hành ngày thế giới không thuốc lá và tuần lể quốc gia không thuốc lá, vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân, chương trình kết nối yêu thương và nhiều hoạt động liên quan đến những ngày lễ lớn của Đảng.
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Hồ Sỹ Biên - Bí thư chi bộ, Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP đánh giá hoạt động của Công đoàn cơ sở trong thời gian qua, đã chỉ ra những thành quả tốt đẹp mà tổ chức công đoàn đóng góp cho đơn vị. Bên cạnh đó Đồng chí cũng chỉ rõ những tồn tại, yếu kém của BCH đương nhiệm và qua đó định hướng chỉ đạo những nội dung hoạt động trong nhiệm kỳ tới của BCH. 
 
Đồng chí Hồ Sỹ Biên phát biểu tại đại hội
 
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh Tuyết - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành đã có ý kiến đóng góp và chỉ đạo về việc tăng cường học tập và nghiên cứu lý luận tư tưởng Hồ Chí Minh, chấp hành các quy định pháp luật, quy tắc ứng xử … của đoàn viên trong ngành. Chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tương thân tương ái, ủng hộ từ thiện …; Đồng chí đã đánh giá cao hoạt động công đoàn của Chi cục đã có những đóng góp tích cực trong hoạt động công đoàn của toàn ngành và định hướng mục tiêu, nhiệm vụ cho CĐCS Chi cục trong nhiệm kỳ tới.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Minh Tuyết phát biểu tại đại hội
 
Thay mặt Công đoàn cơ sở, đồng chí Lê Quốc Dũng - Thay mặt đoàn chủ tịch  đã ghi nhận, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, góp ý của Lãnh đạo Chi cục  và các đồng chí đoàn viên tham dự đại hội.
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới gồm 3 đồng chí trên tinh thần kế thừa cán bộ của Ban chấp hành đã qua và lựa chọn những gương mặt mới tiêu biểu, bảo đảm các yêu cầu và điều kiện, trách nhiệm và năng nổ để chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết của Công đoàn cơ sở và các Nghị quyết của Công đoàn cấp trên; Đại hội cũng đã bầu các đại biểu xứng đáng là đoàn viên đại diện cho Công đoàn cơ sở tham gia Đại hội đại biểu Công đoàn Ngành Y tế năm 2018.
 
 
 
 
 

 

Tác giả bài viết: Quang Duy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây