Đi bộ truyền thông vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng

Thứ sáu - 15/07/2011 03:28
Chào mừng kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Hội Y tế thôn bản tỉnh Quảng Trị ( 14/7/2006- 14/7/2011) được sự nhất trí của Sở Y tế Quảng Trị, sự phối phợp của Chi cục VSATTP tỉnh và hổ trợ của Ủy Ban Y tế Hà Lan – Việt Nam. Sáng ngày 14/7/2011, Hội Y tế thôn bản Tỉnh Quảng Trị tổ chức hoạt động “Đi bộ truyền thông vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng’’
Thông qua hoạt động này, Hội Y tế thôn bản tỉnh Quảng Trị mong muốn chia sẻ với cộng đồng các thông điệp về chăm sóc sức khoẻ nhằm khuyến khích thay đổi nhận thức, hành vi, tập quán ăn uống để bảo vệ sức khỏe của mỗi gia đình, cá nhân trong cộng đồng theo chiều hướng tích cực với phương châm phòng bệnh hơn chữa bệnh.
 
dsc01136_1080x810.jpg
 
Đồng thời để phòng tránh những bệnh có thể xảy ra trong mùa hè như dịch tiêu chảy cấp, ngộ độc thực phẩm và các bệnh liên quan đến thực phẩm. Ban chấp hành Hội còn tổ chức tập huấn cho các hội viên những kiến thức cần thiết về VSATTP để nâng cao kỹ năng tuyên truyền cho các tuyên truyền viên tại các địa phương.
 
Trong thời gian đến, hội sẽ tiếp tục tổ chức những hoạt động nhiều hình thức phong phú, hấp dẫn như: Thơ ca, hò vè, tiểu phẩm về ATTP tại các khu vực Chợ, siêu thị, thôn bản nhằm nâng cao nhận thức về vệ sinh an toàn thực phẩm của cộng đồng./. 

Tác giả bài viết: Phan Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây