Huyện Vĩnh Linh tổ chức lễ phát động: “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2016.

Thứ ba - 19/04/2016 22:18
Sáng ngày 20/4/2016 tại Chợ Do (thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Linh) Ban chỉ đạo liên ngành huyện Vĩnh Linh tổ chức Lễ phát động "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2016"
           Sáng ngày 20/4/2016 tại Chợ Do (thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Linh) Ban chỉ đạo liên ngành huyện Vĩnh Linh tổ chức Lễ phát động "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2016" với chủ đề “Tiếp tục tăng cường sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng rau, thịt an toàn”.
 
           Đến dự lễ phát động có đồng chí Hồ Sỹ Biên, Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Khởi, Phó Chủ tịch UBND huyện, các cơ quan ban ngành và bà con tiểu thương trong chợ cùng với hơn 200 em học sinh của trường THCS Vĩnh Tân.
 
 
Bác sỹ CKII Hồ Sĩ Biên chi cục trưởng chi cục ATVSTP phát biểu chỉ đạo buổi lễ.
 
          Trước tình hình vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng diễn biến phức tạp, tại lễ phát động, đồng chí Phó chủ tịch huyện Vĩnh Linh yêu cầu các ban ngành, địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm vào đối tượng chính là các nhà quản lý, người sản xuất, nuôi trồng, chế biến thực phẩm, các chợ đầu mối, kinh doanh thực phẩm, người tiêu dùng thực phẩm phải thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về đảm bảo ATTP.
          Trong tháng hành động từ ngày 15/4 đến 15/5/2016, huyện Vĩnh Linh tổ chức đoàn liên ngành tăng cường công tác thanh kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh, phát hiện xử lý triệt để các cơ sở vi phạm và công khai cho người tiêu dùng biết những nơi cung cấp “thực phẩm bẩn”, thực phẩm không an toàn nhằm cảnh báo cho người dân. Đồng thời cũng cung cấp cho người tiêu dùng biết những cơ sở cung cấp thực phẩm an toàn... 



Đ/c Nguyễn Thị Khởi - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh phát biểu tại lễ phát động.

 
         Phấn đấu trong Tháng hành động vì an toàn thực phẩm, huyện Vĩnh Linh sẽ nâng cao được nhận thức của các tổ chức, cá nhân trong sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm; giải quyết những bức xúc, nổi cộm hiện này là sử dụng chất cấm trong sản xuất nông sản, chăn nuôi và chế biến, qua đó giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực từ thực phẩm mất an toàn đối với người dân trên địa bàn./.
 
 
 

Tác giả bài viết: Quang Duy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây