Tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

Thứ hai - 03/10/2011 03:39
Tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm cho hơn 70 học viên là những người trực tiếp sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm.
Nhằm nâng cao kiến thức và ý thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời giúp cho các tổ chức, cá nhân trực tiếp sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm hoạt động tuân theo pháp luật. Vào ngày 29/9/2011, Công ty Xăng dầu Quảng Trị phối hợp với Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm Quảng Trị tổ chức lớp tập huấn “Kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm” và cấp chứng chỉ cho hơn 70 học viên là những khách hàng thân thiết của công ty.
 
photo1.jpg

Tại lớp tập huấn các học viên đã được truyền tải các nội dung về phòng chống cháy nổ, cập nhật một số kiến thức về công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phổ biến Luật an toàn thực phẩm. Với phương pháp giảng dạy hấp dẫn và những ví dụ thực tiển sinh động, các giảng viên của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Quảng Trị và Công ty Xăng dầu Đà Nẵng đã thu hút sự tham gia một cách tích cực của học viên. 

Lớp tập huấn được tổ chức đã góp phần tăng cường hơn nữa vai trò và trách nhiệm của mỗi tập thể, cá nhân trong công tác bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ trong chế biến thực phẩm.

Tác giả bài viết: Ngọc Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây