Xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh tổ chức chiến dịch truyền thông và lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015

Thứ hai - 27/04/2015 03:02
Thực hiện “ Tháng hành động Vì an toàn thực phẩm” năm 2015 với chủ đề “ Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”. Ngoài chủ đề trên huyện Vĩnh Linh tập trung vào công tác truyền thông, thanh kiểm tra tại các khu du lịch biển nhân dịp lễ hội 30/4. Công tác tuyên truyền các cơ sở kinh doanh thực phẩm chấp hành các qui định Nhà nước đến tận các xã, thị trấn bằng hình thức tổ chức chiến dịch truyền thông và lễ phát động trong “ Tháng hành động vì an toàn thực phẩm”.
Xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh tổ chức chiến dịch truyền thông và lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015
Ngày 24 tháng 4 năm 2015, Ban chỉ đạo an toàn thực phẩm xã Vĩnh Thái tổ chức lễ phát động “ Tháng hành động Vì an toàn thực phẩm” năm 2015, với sự tham gia của các Ban, ngành của xã, các hộ kinh doanh thực phẩm trên địa bàn. Đây là dịp để người kinh doanh thực phẩm nâng cao nhận thức về Pháp luật và có trách nhiệm cao đối với cộng đồng trong phòng ngừa ngộ độc thực phẩm.
 
Đại diện các cơ sở kinh doanh thực phẩm phát biểu sẵn sàng chấp hành các qui định của Pháp luật trong kinh doanh thực phẩm nhằm giảm thiểu các vụ ngộ độc thực phẩm trên địa bàn nhất là dịp lễ hội 30/4 và mùa kinh doanh dịch vụ ăn uống, du lịch biển hè 2015.
                                                     Nguyễn Văn Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây