Hưng Yên: Hơn 100 công nhân bị ngộ độc thực phẩm

Thứ năm - 11/07/2013 21:50
Chủ tịch LĐLĐ huyện Ân Thi (Hưng Yên) - ông Nguyễn Thanh Đàn - cho biết, tính đến chiều ngày 11.7, tại Cty may Foremart đã có hơn 110 CN phải nhập viện trong tình trạng đau bụng, nôn mửa, đi ngoài liên tục…
Nguyên nhân gây ra tình trạng trên có thể là do ngộ độc thực phẩm; bởi trưa ngày 9.7, CN đã ăn trưa tại Cty với khẩu phần ăn có cơm, canh ngao, giò lụa, giá xào…, sau đó một số CN đã có biểu hiện đau bụng, đi ngoài. Đến sáng 10.7, mới có hiện tượng hàng loạt CN bị nôn, xỉu ngay tại xưởng. Riêng trong ngày 10.7, đã có hơn 90 CN - trong đó phần lớn là nữ - được đưa vào cấp cứu tại Trung tâm Y tế Ân Thi; chiều ngày 11.7, có hơn 40 CN đã về nhà; 8 CN chuyển lên tuyến trên tiếp tục điều trị; 4 CN được chuyển lên Hà Nội để lấy mẫu bệnh phẩm.

Cũng theo ông Đàn, Cty may Foremart có khoảng 2.300 CN, thu nhập bình quân khoảng 3-5 triệu đồng/người/tháng, CN được Cty hỗ trợ một suất ăn giá 13.000đ/người/ngày; nguồn cung cấp thực phẩm chủ yếu là do những người buôn bán bên ngoài đưa vào Cty, mỗi tổ đội sản xuất cử một CN tham gia tổ nấu ăn cho toàn Cty.

Nguồn tin: laodong.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây