Mã code trên trái cây nói lên điều gì?

Thứ tư - 06/04/2016 05:08
Hiện nay, người tiêu dùng có thể mua các loại trái cây ngoại nhập một cách dễ dàng từ những cửa hàng nhỏ lẻ cho đến các siêu thị lớn với đủ mọi loại giá. Trái cây có vẻ bề ngoài ngon lành chưa chắc đảm bảo an toàn. Hãy tìm hiểu về mã code để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
Trái cây có tem dán bắt đầu bằng số 8 là gì?

Nếu một loại trái cây có tem nhãn dán với năm chữ số và bắt đầu với chữ số 8 thì điều đó có nghĩa là đó là một sản phẩm GMO - có nghĩa là biến đổi gen.


Ý nghĩa của mã code trên trái cây.

Nghiên cứu chỉ ra nhiều mối tương quan đáng lo ngại như tổn thương nhiều cơ quan nội tạng và rối loạn sinh sản. Những nguy cơ gây tổn hại nghiêm trọng cho sức khỏe đang ngày càng trở nên khó bác bỏ.

Những mã code bắt đầu bằng những con số khác?

Đa số các loại trái cây và thực phẩm đều có mã số với bốn chữ số và bắt đầu với chữ số 3 và 4. Những loại sản phẩm này không bị biến đổi và được gieo trồng một cách tự nhiên và được phun xịt với các chất hóa học bảo vệ thực vật. Vì vậy nên lưu ý ngâm và rửa kĩ nhiều lần dưới vòi nước mạnh hay gọt bỏ vỏ trước khi ăn hay chế biến các loại trái cây hay thực phẩm này.

Kiểm tra mã code trước khi mua trái cây để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Nếu mã số trên sản phẩm mà bạn đang có ý định mua có năm chữ số và bắt đầu bằng chữ số 9 là một sản phẩm 100% hữu cơ và không hề có bất cứ một loại thuốc trừ sâu, bảo vệ thực vật hay bất cứ hooc-môn tăng trưởng nào.


Trái cây có mã code bắt đầu với số 9 là sản phẩm 100% hữu cơ.

Hãy chủ động lựa chọn thực phẩm hữu cơ sạch, an toàn với nhà cung cấp đáng tin cậy hoặc thậm chí chủ động sản xuất nguồn cung cấp thực phẩm cho mình trong phạm vi có thể.

Khánh Phương


Nguồn tin: baoxaydung.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây