Công tác giám sát đảm bảo ATTP trong dịp tết Trung Thu

Thứ ba - 10/09/2013 21:43
Tuy nhiên, ở một số quầy hàng còn bày bán một số loại bánh kẹo có màu sắc rực rỡ, không có nhãn mác, gắn các đồ chơi trẻ em, ….
Đoàn kiểm tra tại cơ sở
Đoàn kiểm tra tại cơ sở
          Tăng cường công tác đảm bảo ATTP trong dịp tết Trung thu. Từ ngày 03/9 đến ngày 06/9/2013, Chi cục ATVSTP Quảng trị đã phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Giáo dục sức khỏe tiến hành giám sát, tuyên truyền về việc đảm bảo ATTP tại các cơ sở sản xuất và các đại lý kinh doanh bánh Trung thu, bánh kẹo lớn trên địa bàn tỉnh.

          Qua giám sát cho thấy phần lớn các cơ sở đã nhận thức và chấp hành đúng các quy định về ATTP như bày bán các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thực hiện đúng chế độ bảo quản, trưng bày,….

          Tuy nhiên, ở một số quầy hàng còn bày bán một số loại bánh kẹo có màu sắc rực rỡ, không có nhãn mác, gắn các đồ chơi trẻ em, ….Đoàn đã yêu cầu chủ cơ sở tiêu hũy các loại bánh kẹo trên và hướng dẫn cách lựa chọn hàng hóa cho người kinh doanh và người tiêu dùng.

          Để hạn chế việc lưu thông các sản phẩm bánh Trung thu, bánh kẹo kém chất lượng. Chi cục sẽ tiếp tục giám sát và chỉ đạo TTYT các huyện thị, thành phố tăng cường giám sát vào những ngày giáp Trung thu và sau Trung thu.

Tác giả bài viết: Vân Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây