Hội nghị Triển khai Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và Ký cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2014 tại huyện Cam Lộ.

Thứ hai - 14/04/2014 03:40
Ngày 11/4/2014, TTYT huyện Cam Lộ tổ chức Hội nghị triển khai Tháng hành động vì chất lượng VSATTP và Ký cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2014 giữa cơ quan quản lý và các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn.
Hội nghị Triển khai Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và Ký cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2014 tại huyện Cam Lộ.
Tham dự Hội nghị có các cán bộ chuyên trách an toàn thực phẩm các xã, thị trấn; lãnh đạo các trường mầm non, tiểu học có bếp ăn tập thể; chủ các cơ sở nấu ăn lưu động và các nhà hàng lớn trên địa bàn huyện Cam Lộ.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Long – Giám độc TTYT huyện nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn huyện đặc biệt  đối với loại hình kinh doanh dịch vụ ăn uống lưu động, thức ăn đường phố, bếp ăn tập thể. Các xã, thị trấn cần tăng cường công tác thông tin tuyên truyền đến tận người dân nhằm nâng cao nhận thực của người dân trong công tác đảm bảo ATTP, tăng cường công tác thanh kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Các đơn vị có bếp ăn tập thể, nhà hàng, quán ăn cần thực hiện tốt các qui định đảm bảo an toàn thực phẩm tại đơn vị mình; treo băng rôn, khẩu hiệu hưởng ứng tuyên truyền về VSATTP trong tháng hành động.
 
 Tại Hội nghị, TTYT huyện Cam Lộ tổ chức ký cam kết với các đơn vị có bếp ăn tập thể, các cơ sở nấu ăn lưu động, các nhà hàng nhằm gắn liền trách nhiệm của các đơn vị với người tiêu dùng, giảm thiểu các vụ  ngộ độc xảy ra.

Tác giả bài viết: Phương Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây