Hội nghị tổng kết công tác ATVSTP năm 2013 và triển khai kế hoạch năm 2014

Thứ năm - 03/04/2014 10:10
Sáng ngày 3/4/2014 Ban chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ATVSTP năm 2013 và triển khai kế hoạch năm 2014 đồng thời triển khai kế hoạch tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2014.
Hội nghị tổng kết công tác ATVSTP năm 2013 và triển khai kế hoạch năm 2014

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Thành – Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh, ngoài ra còn có các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo và đại diện các Sở, ban ngành cấp tỉnh; các Phòng y tế, Trung tâm Y tế của 9 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.

Sau khi nghe phát biểu tham luận về kết quả hoạt động công tác an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2013 của các ngành Y tế, Công thương và Nông nghiệp, Hội nghị đã tiến hành thảo luận về những khó khăn vướng mắc trong năm vừa qua để rút ra bài học kinh nghiệm cho năm 2014. Tiếp đó, đồng chí Hồ Sỹ Biên Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh triển khai kế hoạch Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2014.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Thành đưa ra một số tồn tại trong năm 2013 và đề nghị các ngành, các cấp nâng cao năng lực quản lý nhà nước về VSATTP, tích cực xây dựng và nhân rộng các mô hình VSATTP, đảm bảo các nguồn thực phẩm an toàn. Đồng thời tăng cường công tác truyền thông, thông tin, giáo dục, vận động cho người dân với phương châm "bạn và tôi cùng chung tay góp sức xây dựng môi trường đảm bảo thực phẩm an toàn". Mặt khác thường xuyên tổ chức thanh tra, kiểm tra giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn và xử lý tận gốc các vi phạm nhằm phấn đấu không để xẩy ra ngộ độc thực phẩm. 


Tác giả bài viết: Thanh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây