Siết chặt công tác quản lý vấn đề chất lượng trong sản xuất nước đá dùng liền

Thứ ba - 29/04/2014 04:28
Ngày 29/04/2014 tại Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Chi cục đã tiến hành làm việc với các cơ sở sản xuất nước đá dùng liền vi phạm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm trong đợt kiểm tra năm 2014 tại sản xuất nước đá dùng liền trên địa bàn tỉnh.
Siết chặt công tác quản lý vấn đề chất lượng trong sản xuất nước đá dùng liền
Qua kiểm tra tại 07 cơ sở sản xuất nước đá dùng liền, phát hiện 07/07 cơ sở vi phạm về ATTP. Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã yêu cầu 07 cơ sở sản xuất trên đến Chi cục làm việc.

Mặc dù đã đi vào hoạt động, nhưng các cơ sở này đều chưa thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về sản xuất thực phẩm.

Tại buổi làm việc, Chi cục đã hướng dẫn, tư vấn cho các cơ sở thực hiện các giấy tờ, thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất. Đồng thời, chỉ ra những hành vi vi phạm của từng cơ sở được quy định trong luật an toàn thực phẩm, Nghị định 178/2013/NĐ-CP và mức xử phạt tương ứng với các hành vi vi phạm.

Trong thời gian tới, để siết chặt công tác quản lý vấn đề chất lượng trong sản xuất nước đá dùng liền, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Chi cục sẽ tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, thông qua đó, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các trường hợp vi phạm về bảo đảm ATTP. Những cơ sở nào có nhiều sai phạm sẽ bị xử lý bằng các biện pháp chế tài mạnh.

Qua buổi làm việc, Chi cục cũng đã kết hợp thông tin, tuyên truyền về an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm tới các cơ sở sản xuất, chỉ rõ việc sản xuất nước đá không đạt yêu cầu chất lượng, không tuân thủ theo quy định của pháp luật sẽ có tác hại đến sức khỏe con người.
                                                                                   
         Tin, ảnh: Phương My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây