Triển khai tháng hành động vì an toàn vệ sinh thực phẩm 2015

Thứ năm - 16/04/2015 04:35
Ban chỉ đạo liên ngành ATVSTP tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai tháng hành động vì ATVSTP và thông tư 47/2014TT - BYT. Tham dự hội nghị có ông Trần Văn Thành, Giám đốc Sở y tế cùng các sở, ban ngành liên quan.
Đ/c Trần Văn Thành - Giám đốc sở Y tế phát biểu tại Hội Nghị
Đ/c Trần Văn Thành - Giám đốc sở Y tế phát biểu tại Hội Nghị
Với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”, tháng hành động vì an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2015 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền các cấp, của người sản xuất kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm đối với rau, thịt, giảm thiểu ngộ độc thực phẩm từ rau thịt. Để triển khai thực hiện tốt tháng hành động năm nay, một số giải pháp được Ban chỉ đạo liên ngành ATVSTP tỉnh đưa ra, đó là tổ chức chiến dịch truyền thông, các hoạt động thanh kiểm tra. Trong đó, các ngành phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí tăng cường truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng. Các ngành chức năng cần phối hợp với các hội đoàn thể để tập huấn, nói chuyện chuyên đề về thực phẩm rau, thịt. Các ngành, các địa phương tăng cường thanh kiểm tra cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm rau, thịt và sản phẩm chế biến từ rau, thịt. Tháng hành động vì an toàn vệ sinh thực phẩm được triển khai từ 15/4 đến 15/5/2015.

Hội nghị cũng triển khai Thông tư 47/2014/TT – BYT của Bộ Y tế hướng dẫn quản lý an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh./.

Thái Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây