Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm

https://antoanthucpham.quangtri.gov.vn


Danh sách các cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm trong đợt thanh kiểm tra tết Trung thu của ngành Y tế

Thực hiện Kế hoạch số 801/KH-BCĐTƯVSATTP ngày 10/8/2016 của Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm Trung ương về triển khai thanh tra, kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2016.
Ban Chỉ đạo VSATTP tỉnh, các huyện/thị xã chỉ đạo các ngành chức năng tiến hành tiến hành tổ chức thanh tra, kiểm tra tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau dịp Tết trung thu năm 2016.
 
Trong quá trình thanh tra, kiểm tra đã tập trung kiểm tra tất cả các giấy tờ có liên quan về nguồn gốc xuất xứ hàng hoá, nhãn mác, phụ gia thực phẩm, hạn sử dụng và chất lượng sản phẩm hàng hoá, hồ sơ công bố tiêu chuẩn, chứng nhận hợp quy, xác nhận phù hợp quy định ATTP đối với những sản phẩm thuộc diện bắt buộc phải công bố, giấy khám sức khoẻ, giấy xác nhận kiên thức an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm.

Trong đợt này Đoàn kiểm tra Liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh đã xử lý 03 cơ sở vi phạm với số tiền là 1.500.000 đồng. Cụ thể như sau:
 
 
TT Số QĐ Tên cơ sở Địa chỉ Loại hình kinh doanh Nội dung vi phạm Số tiền xử phạt (đồng)
1 23/QĐ-XPVPHC HKD Võ Thị Thanh 93 Lê Duẫn, TT Hồ Xá, Vĩnh Linh KDTP Vi phạm nhãn hàng hóa 600.000
2 24/QĐ-XPVPHC HKD Dương Thị Bé Khu 5, TT Gio Linh KDTP kinh doanh hàng hết hạn sử dụng 600.000
3 25/QĐ-XPVPHC HKD Dương Thị Chính Khu 8, TT Gio Linh KDTP Vi phạm nhãn hàng hóa 300.000
Tổng tiền 1.500.000

Tác giả bài viết: Phòng TTTT-QLNĐ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây