Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm

https://antoanthucpham.quangtri.gov.vn


Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) giai đoạn 2016 – 2020

Chiều ngày 30/12, Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm (BCĐLNVSATTP) tỉnh Quảng Trị đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) giai đoạn 2016 - 2020.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Hùng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế, Phó BCĐLNVSATTP tỉnh và lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan cấp tỉnh, đại diện các Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn tỉnh cùng toàn thể các cán bộ công chức, viên chức, Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP).
Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo của lãnh đạo Chi cục ATVSTP tỉnh về những kết quả đã đạt được trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và phương hướng nhiệm vụ trong giai đoạn 2021 đến 2025, đồng thời nghe các tham luận và rút kinh nghiệm của các đơn vị. Trong 5 năm vừa qua, BCĐLNVSATTP tỉnh đã chỉ đạo xây dựng và triển khai hiệu quả các kế hoạch, các mô hình đảm bảo an toàn thực phẩm góp phần vào việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người dân. Đặc biệt, sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, các cấp trong việc kiểm tra, giám sát công tác ATTP trên địa bàn.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Đỗ Văn Hùng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế, Phó BCĐ nhấn mạnh: Công tác đảm bảo ATTP trong thời gian tới cần phải được đầu tư theo chiều sâu, phát huy tối đa vai trò và chức năng của các thành viên BCĐ, phát triển và nâng cao năng lực của đơn vị kiểm nghiệm trên địa bàn tỉnh đồng thời kiến nghị UBDN tỉnh phân bổ kinh phí hợp lý để đảm bảo cho hoạt động ATTP được triển khai đồng bộ và hiệu quả.

Các tập thể các nhân được khen thưởng
Cũng tại hội nghị có 10 tập thể và 13 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích trong công tác an toàn thực phẩm giai đoạn 2016-2020 và 05 tập thể 25 cá nhân được tặng giấy khen của Giám đốc Sở Y tế vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm ATVSTP thuộc chương trình mục tiêu Quốc gia về y tế - dân số giai đoạn 05 năm 2016 – 2020.
Phòng Nghiệp vụ
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây