Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm

https://antoanthucpham.quangtri.gov.vn


Công điện của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị về việc áp dụng một số biện pháp cấp bách trong phòng, chống Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 11/5/2021 Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã ra Công điện số 02/CĐ-UBND về việc áp dụng một số biện pháp cấp bách trong phòng, chống Covid-19
Công điện của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị về việc áp dụng một số biện pháp cấp bách trong phòng, chống Covid-19
Yêu cầu các Sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố và toàn thể nhân dân trên địa bàn tỉnh khẩn trương thực hiện tốt 14 nội dung trong đó nhấn mạnh:
1. Toàn tỉnh áp dụng các quy định về phòng, chống dịch theo chỉ thi số 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới trên địa bàn toàn tỉnh. Thời gian thực hiện: Từ 18h00 ngày 11/5/2021 cho đến khi có thông báo mới. Những địa bàn, khu vực áp dụng các biện pháp cao hơn thực hiện theo các văn bản riêng.
2. Đối với thành phồ Đông Hà áp dụng thêm các biện pháp cấp bách sau đây kể từ 12h00 ngày 11/5/2021 cho đến khi có thông báo mới, gồm:
a. Yêu cầu toàn thể cán bộ, nhân dân trong địa bàn thành phố Đông Hà hạn chế ra khỏi nhà nếu không thực sự cần thiết.
b. Hạn chế các cuộc họp chưa cần thiết, tăng cường họp và xử lý công việc theo hình thực trực tuyến, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian chống dịch.
c. Tạm dừng đối với một số hoạt động sau đây:
- Tất cả các hoạt động, sự kiện tập trung trên 30 người tại một thời điểm trong cùng một phòng.
- Tất cả các hoạt động, sự kiện tập trung trên 20 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện.
- Các hoạt động nghi lễ tôn giáo, các hoạt động thi đấu thể thao, hoạt động tại các khu vui chơi giải trí, hoạt động thể thao trong nhà (phòng tập Gym, Zumba, Yoga...).
- Hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ: Khu vui chơi, giải trí, câu lạc bộ gym, zumba, yoga, thể thao trong nhà.
- Hoạt động kinh doanh tại chổ đối với quán cà phê, giải khát, nhà hàng, quán nhậu, quán ăn sáng, cho phép thực hiện hình thức bán cho khách hàng mang về.
- Các hoạt động tại các cơ sở giáo dục, các cơ sở dạy thêm, học thêm, các trung tâm tin học, ngoại ngữ, trung tâm giáo dục kỹ năng sống, trung tâm tư vấn du học trên địa bàn tình.
Tải công điện tại đây
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây