Khởi động cho chiến dịch truyền thông tháng hành động năm 2011

Thứ sáu - 08/04/2011 22:02
Để tuyên truyền hưởng ứng “Tháng hành động vì chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2011. Ngày 25/3/2011, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm có công văn đề nghị các Trung tâm Y tế huyện, thị xã và thành phố Đông Hà...
Để tuyên truyền hưởng ứng “Tháng hành động vì chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2011. Ngày 25/3/2011, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm có công văn đề nghị các Trung tâm Y tế huyện, thị xã và thành phố Đông Hà... chỉ đạo tuyên truyền, vận động các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn toàn tỉnh treo băng rôn khẩu hiệu tuyên truyền về công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại cơ sở của mình.

1.jpg    2.jpg

Theo ghi nhận ban đầu, sau một tuần phát động, các cơ sở đã tích cực hưởng ứng tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Tại cơ sở của mình, các chủ doanh nghiệp đã treo từ một đến hai băng rôn tuyền truyền. Bên cạnh đó một số cơ sở lớn tập trung nhiều loại hình kinh doanh thực phẩm như Siêu thị, Chợ đã cho loa phát thanh thông điệp tháng hành động. 

           3.jpg     4.jpg

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả cộng đồng bao gồm trách nhiệm của nhà nước, trách nhiệm của doanh nghiệp, người tiêu dùng đối với công tác bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tác giả bài viết: Thảo Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây