Tập huấn phổ biến các quy định của pháp luật về ATTP cho bếp ăn bán trú trường học.

Thứ tư - 10/11/2021 04:12
Thực hiện Kế hoạch số 79/KH-SYT, ngày 19/10/2021 của Sở Y tế về việc Tổ chức hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” năm 2021 của ngành Y tế Quảng Trị, nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý bếp ăn bán trú, ngày 09/11/2021, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã tổ chức lớp “Tập huấn phổ biến các quy định của pháp luật về ATTP cho bếp ăn bán trú trường học”.

Lãnh đạo Chi cục phát biểu khai mạc
       Tham dự lớp tập huấn có đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã cùng đại diện Ban Giám hiệu phụ trách công tác bán trú của 21 trường tiểu học và mầm non trên địa bàn tỉnh.

Hình ảnh tại lớp tập huấn
       Tại buổi tập huấn các giảng viên của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã trực tiếp giới thiệu hệ thống các văn bản quy định của Nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP) như quy định về điều kiện ATTP đối với bếp ăn trường học, chế độ kiểm thực ba bước, lưu mẫu thực ăn, quy định xử phạt hành chính về ATTP và cung cấp các kiến thức về ATTP trong quá trình quản lý và tổ chức bán trú của các trường. Bên cạnh đó các học viên còn được giải đáp cặn kẽ về những vướng mắc gặp phải trong quá trình thực hiện. Thông qua việc trao đổi này đại diện lãnh đạo các Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng như lãnh đạo các trường đã hiểu rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, từ đó góp phần tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả công tác quản lý, kiểm soát an toàn thực phẩm tại đơn vị.

       Lớp tập huấn được tổ chức một cách nghiêm túc, đảm bảo số lượng, thời gian, nội dung chương trình và đặc biệt tuân thủ các quy định về phòng chống Covid-19.
                                                                             Phòng NV-CCATVSTP Quảng Trị

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây